April 30, 2024

เปิดวาร์ป ดูฝรั่ง เว็บไซต์นายแบบ นางแบบเซ็กซี่ ดาราฮอลลีวู้ดระดับโลก

เว็บไซต์ดูฝรั่ง ผู้ชายหล่อ งานดี นายแบบ ซิกแพคแน่น นางแบบเซ็กซี่ ดารา av ยุโรป ดาราฮอลลีวู้ด ที่การันตีความแซ่บ พร้อมให้ข้อมูลสาระความรู้ที่เป็นประโยชน์ รีวิวหนัง/ซีรีย์ดัง

เปิดประวัติ เพียซ บรอสแนนซ์ นักแสดงชื่อดังสายลับ 007

ก่อนที่โลกจะรู้จักสายลับ 007 คนปัจจุบันอย่าง แดเนียล เคร็ก โลกได้มีสายลับ 007 คนก่อนหน้านี้ชื่อว่า เพียซ บรอสแนนซ์ ชายหนุ่มคนนี้ ต้องถือว่าฝีมือการแสดงของเขาตีบทการเป็นสายลับ 007 ได้อินจนแตกกระจุยได้มากทีเดียว เรามาทำความรู้จักกับสายลับ 007คนนี้ ที่เขาเองก็มีดีไม่แพ้ใครเหมือนกัน

ชื่อเต็ม เพียซ เบรนแดน บรอสแนน เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม 1953 ปัจจุบันอายุ 68 ปี เกิดที่เมืองโลฟท์ ประเทศไอร์แลนด์ หนุ่มคนนี้เขาเข้าสู่วงการบันเทิงมาตั้งแต่อายุเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้น เริ่มต้นจากการออกจากระบบโรงเรียน แล้วเข้าฝึกวาดภาพประกอบเชิงพาณิชย์ และไปฝึกวิชาเพิ่มเติมการแสดงที่ โรงเรียนการแสดง ณ กรุงลอนดอน จากนั้นก็เริ่มต้นเส้นทางการแสดงจากการเป็นนักแสดงละครเวทีก่อน การทำงานตรงนั้นทำให้เขามีประสบการณ์การแสดงมากขึ้น จนกระทั่งเขาได้รับโอกาสอีกครั้ง เล่นละครโทรทัศน์เรื่อง เรมิงตันสตีล เรื่องนี้ประสบความสำเร็จค่อนข้างดี พบละครจบ ก็ทำให้ เพียซ ได้ก้าวไปอีกขั้น คราวนี้เป็นการแสดงภาพยนตร์ เรื่อง พยัคฆ์จารชนโค่นแผนพยัคฆ์ร้าย เรื่องราวที่เล่าถึงการเป็นสายลับในยุคสมัยสงครามเย็น จากเรื่องนี้ทำให้เขาสำเร็จจนได้รับคัดเลือกให้มาเล่นภาพยนตร์ชุด เจมส์ บอนด์

การขึ้นมาเป็น สายลับ 007 คนใหม่ ต้องยอมรับว่ามีเสียงตอบรับ เสียงวิจารณ์ ทั้งทางบวก ทางลบ เพียซ ได้เล่นเป็นสายลับ 007 คนใหม่ ในช่วง 1995-2002 เล่นไปทั้งหมดสี่เรื่อง ก็คือ พยัคฆ์ร้าย 007 รหัสลับทลายโลก, 007 พยัคฆ์ร้ายไม่มีวันตาย , 007 พยัคฆ์ร้ายดับแผนครองโลก , die another days 007 พยัคฆ์ร้ายท้ามรณะ ทั้งหมดสี่เรื่อง เขาทำผลงานได้ดีทั้งเรื่องคำวิจารณ์ และยอดขายตั๋ว เพียซถือว่าเป็นหนุ่มที่ตีความเป็น 007 ได้ตรงตามต้นฉบับมากทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างสูงใหญ่ รอยยิ้มที่เจ้าเล่ห์ และกรุ้มกุริ่ม มีเสน่ห์ รวมถึงมีความฉลาด ไหวพริบดี สุดท้าย ตกเป็นเหยื่อของสาวๆ เกือบทุกเรื่องเลย การเล่นเป็น 007 ทำให้เขามีชื่อเสียงอย่างมากในวงการบันเทิง

หลังจากที่ เพียซ ได้รีไทร์ตัวเองจากบทบาท 007 เขาก็ยังมีผลงานวงการบันเทิงอีกเยอะเลย ส่วนใหญ่จะเป็นผลงานเกี่ยวกับสายลับ ไม่ว่าจะเป็นสายลับอังกฤษ หรือ สายลับหลังเกษียณที่แม้จะเป็นเสือแก่แต่ก็ยังมีไฟ มีความรู้ความสามารถอยู่ รวมถึง เขาก็มีการฉีกไปเล่นบทบาทอีกหลายแบบเพื่อท้าทายตัวเอง และคนดูไม่ให้เบื่อจนเกินไปตัวอย่างผลงานที่ น่าติดตามก็จะมี 2010 The Ghost Writer , Percy Jackson & The Olympians , Remember me , Oceans  2011 Salvation Boulevard , I don’t know how she does it 2012 love is all you need , The world’s end  2014 A long way down , The November man 2015 no escape , a Christmas star 2016 Urge , I.T. 2017 The only living boy in new York , The Foreigner 2018 spinning man , Mamma mia , Final score , 2020 Eurovision song contest  2021 Riverdance : The Animated Adventure , The Misfits , False Positive , Cinderella  2022 The King’s daughter , Black Adam , The Out-Laws

นอกจากเรื่องของความสามารถทางด้านการแสดงที่ถือว่า บทแอคชั่น ต้องให้เขาเลย เล่นได้สวยงาม เป็นธรรมชาติน่าตื่นเต้น น่าติดตามมาก อีกฝั่งหนึ่ง เขายังเป็นคนที่ทำงานทางด้านการกุศลเป็นงานการทำเคลื่อนไหวทางด้านสิ่งแวดล้อม เขามีการทำงานการกุศลเพื่อช่วยเหลือคนในบ้านเกิดของเขา (ไอร์แลนด์) อีกด้วย นับว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เก่งรอบด้านอีกคนหนึ่ง ไม่แปลกที่เขาจะได้รับบรรจุเข้าไปไว้ใน ฮอลลีวู้ดวอล์กออฟเฟรม เป็นการยืนยันถึงคุณภาพและความสามารถของเขาในโลกภาพยนตร์ หากใครไม่รู้จะดูผลงานอะไรเขา แนะนำไปดูผลงาน 007 เขาได้

ช่องทางการติดตาม 

Instagram : piercebrosnan_fanpage_